Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Tiện nghi , sang trọng với tủ quần áo cao cấp

Phòng ngủ là nơi thư giãn sau mỗi ngày làm việc vất vả, nội thất phòng ngủ cũng rất quan trọng trong việc tạo không gian và cảm giác thỏa mái cho bạn.Và 1 chiếc tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong phòng của bạn.Để chọn được 1 chiếc tủ để quần áo hợp nhất với căn phòng thì không phải chuyện dễ
Nội Thất Trường Yến xin giới thiệu 1 số mẹo để chọn tủ đựng quần áo tốt nhất.

CHỌN THEO CHẤT LIỆU TỦ

Bạn có thể chọn tủ với các chất liệu như: gỗ, ván ép, mica…Tùy theo sở thích và phong cách kiểu dáng của phòng mà ta chọn cho phù hợp. Một căn phòng mà chủ nhân yêu thích sự giản dị, tinh tế, pha chút cổ điển thì có thể lựa những tủ quần áo bằng gỗ.

CHỌN THEO MÀU SẮC TỦ

Bạn nên lựa chọn màu sắc theo màu sơn của căn phòng hoặc duy tâm hơn nữa thì theo phong thủy của gia chủ.nên kết hợp với các vật dụng như giường ngủ, bàn trang điểm... cùng màu sắc thì căn phòng sẽ trở nên đẹp và sang trọng hơn

CHỌN TỦ PHẢI PHÙ HỢP VỚI NỘI THẤT

Cách chọn này giúp bạn có thể tạo nên sự hài hòa, thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Sự tương thích về màu sắc này còn khiến cho tủ quần áo của bạn trở nên sang trọng hơn. Chẳng hạn nếu nhà bạn có đồ nội thất màu sáng, màu trắng thì chúng ta có thể chọn tủ màu đen hoặc chọn những tủ có màu như: xanh, vàng nhạt…để làm nổi bật tủ và không gian đẹp cho nhà.

CHỌN THEO KIỂU DÁNG TỦ

Kiểu dáng của tủ cần hài hòa với không gian đặt tủ. Nếu không gian hẹp thì nên chọn có kích thước nhỏ, kiểu dáng đơn giản có thể làm cho căn phòng rộng hơn, thông thoáng hơn. Còn diện tích rộng cho phép bạn điệu đà kiểu cách một chút với những chiếc tủ có những thiết kế đặc sắc về đường nét, kích thước, hình khối.
Với những cách chọn nêu trên, hi vọng bạn sẽ chọn được 1 chiếu tủ quần áo đẹp nhất, tốt nhất và đặc biệt phù hợp nhất
Chúc các bạn thành công !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét