Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Nội thất phòng khách theo xu hướng của thời đại

Phòng khách là nơi chủ đạo của ngôi nhà, nó được coi là khuôn mặt của ngôi nhà.Nơi bạn hội họp gia đình và cũng là nơi bạn tiếp khách.Vì vậy nội thất phòng khách rất quan trọng.Bạn muốn có 1 phòng khách lịch lãm, sang trọng, tươi mới và tạo cảm giác thỏa mái nhất.
Nội Thất Trường Yến là đơn vị hàng đầu chuyên lên ý tưởng thiết kế và thi công nội thất phòng khách cao cấp uy tín nhất hiện nay, chúng tôi xin giới thiệu 1 số xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN

Không gian là rất quan trọng trong việc bày trí và thiết kế.Với những phòng khách có diện tích lớn  thì toàn bộ căn phòng nổi bật với màu nâu ấm và thân thiện của các loại gỗ tự nhiên. Chiếc bàn sofa dáng thấp kết hợp vật liệu kính với kiểu dáng hiện đại được chọn đặt ở vị trí trung tâm. Trần tường sơn màu trắng tạo cảm giác đẩy cao cho ngôi nhà thoáng đạt hơn.Với những căn phòng nhỏ nhắn hơn nên chọn những vật dụng nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, 1 bộ sofa danhỏ, 1 chiếc bàn hình chữ nhật , 1 chiếu kệ để tivi cùng các vật dụng decor khác

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÙ HỢP VỚI MÀU SẮC

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại được phối hợp nhiều gam màu khác nhau kết hợp hài hòa với các thiết bị hiện đại, tạo nên một phòng khách tiện nghi sang trọng bậc nhất cho ngôi nhà của gia đình . Đây là thiết kế đặc thù dành cho những ngôi nhà có diện tích rộng lớn. Với tông màu kem nhã nhặn thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng hiện đại. Mẫu thiết kế này kết hợp với thảm trải sàn tạo hình ngập tràn ánh sáng tự nhiên khiến không gian ngôi nhà bạn mang nét hiện đại, trẻ trung và khá độc đáo.
Nội thất Trường Yến đã thiết kế rất nhiều căn hộ chung cư, nhà ăn, biệt thự cao cấp.Chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.
Liên Hệ : 0942422689 - 0964422689 để được tư vấn tốt nhất
 : Noithattruongyen@gmail.com
 : Phân xưởng 1 : Chàng sơn - Thạch Thất - Hà Nội
 : Phân xưởng 2 : Hữu Bằng - Thạch Thất - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét