Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Thiết kế nội thất nhà bếp theo xu hướng mới

Bếp là nơi giữ ngọn lửa cho gia đình, nơi quây quần trong bữa cơm gia đình sau 1 ngày làm việc vất vả.Thiết kế nội thất nhà bếp cũng rất quan trọng, ngày xưa bếp chỉ là nơi nấu ăn nhưng xã hội càng phát triển, con người luôn hướng tới cái đẹp nhiều hơn.Vì vậy căn bếp cần phải đầy đủ tiện nghi cũng như phải đẹp mắt và có tỉnh thẩm mỹ cao.
Nội Thất Trường Yến xin giới thiệu 1 số xu hướng và cách bày trí nhà bếp đẹp nhất.

NHÀ BẾP VỚI KHÔNG GIAN MỞ 

Nếu bạn có 1 căn hộ với không gian và diện tích thoáng thì bạn rất dễ dàng sẽ có 1 nhà bếp có không gian thoáng nhất.Điều bạn cần là sử dụng 1 số tấm cứng vân gỗ hoặc tường thạch cao để ngăn cách với các phòng khác.Không gian mở luôn cho bạn cảm giác thỏa mái, khi nấu nướng bạn cũng có thể ngắm cảnh hoặc có thể dùng 1 chiếc kệ để tivi nhỏ với 1 màn hình LCD để có thể xem phim hoặc xem chương trình nấu ăn...

KỆ VÀ 1 CHIẾC TỦ BẾP THẬT ĐẸP, MANG TÍNH THẨM MỸ

Bạn cần 1 chiếc tủ bếp đẹp và đầy tủ tiện nghi đó là điều không thể thiếu trong căn bếp của bạn.Là nơi đựng bát đũa , các vật dụng nấu nướng và 1 chiếc tủ âm để các vật dụng khác nữa.Nên chọn màu sắc phù hợp với màu sơn nhà hoặc theo phong thủy của chủ nhà.

CĂN BẾP THEO XU HƯỚNG MỚI 2015

Nếu lựa chọn xu hướng này, chủ nhà cần chú trọng đến độ tinh xảo về mặt thiết kế của tất cả các vật dụng trong nhà bếp. Chính sự hoàn hảo của từng đồ vật nhỏ khi được sắp đặt hợp lý sẽ tạo ra một không gian đầy sang trọng, hiện đại mang hơi thở hiện đại. Màu sắc cũng là điểm bạn cần lưu ý, nên ưu tiên lựa chọn những sắc trầm và ấm cúng như nâu, đen, xám…

BIẾN TẤU TỪ TRẦN

Trần nhà giúp tạo điểm nhấn cho cả khu bếp. Trần thạch cao đang được ưa chuộng trong những năm gần đây vì đây không những là vật liệu thân thiện với môi trường mà còn sở hữu các ưu điểm như:  dễ thiết kế, dễ thi công lắp đặt theo ý đồ của kiến trúc sư  và gia chủ, ứng dụng linh hoạt các giải pháp chức năng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại đèn trang trí dạng ốp trần, treo hoặc thả để tăng tính thẩm mỹ và tăng cường độ sáng cho bếp.
Hi vọng với bài chia sẻ ngắn này thì các bạn có thể tìm ra và lựa chọn 1 xu hướng trang trí nhà bếp của mình đẹp nhất, tiện dụng nhất và đặc biệt làm bạn vui mỗi khi nấu nướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét