Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Mẹo làm sạch sofa nỉ nhanh nhất

Để chọn 1 bộ sofa phòng khách ưng ý có rất nhiều loại sofa cũng như chất liệu và mẫu mã khác nhau.Và nếu bạn đã quyết định chọn 1 bộ sofa nỉ  thì đó là 1 quyết định đúng đắn.
Sofa nỉ cao cấp mang lại sự mềm mại, mát mẻ , màu sắc đa dạng, độ thẩm mỹ cao thích hợp sử dụng những nơi trong phòng khách hoặc văn phòng.Tuy nhiên có 1 vấn để lớn là sofa nỉ dễ bám bụi vì vậy làm cách nào để vệ sinh nó dễ dàng và nhanh nhất.Nội Thất Trường Yến xin đưa ra 1 số cách sau 
Với sofa nỉ hoặc nhung nên vệ sinh hút bụi 1 tuần/ lần bằng máy hút bụi có đầu chổi quét.Đối với sofa nỉ có vải bạn nên tháo lớp vải đó ra và giặt khô hoặc giặt bằng tay, lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên giặt bằng tay với xà phòng không có thuốc tẩy.

CÁCH LAU CHÙI VẾT BẨN:

- Mực bút bi: đổ một ít cồn lên vết mực rồi dùng giấy toilet thấm cho mực ngấm sang giấy. Lặp lại nhiều lần rồi giặt tấm bọc ghế với xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết mực.
- Bạn cũng có thể mua sản phẩm chuyên dùng cho tẩy rửa ghế sofa cao cấp tại đà nẵng như bột sumo, tuy nhiên giá thành khá cao vì là hàng nhập khẩu. Chỉ cần xịt hoặc rắc một ít lên vết bẩn rồi dùng khăn ẩm, miếng mút chà lại là sạch.

LOẠI BỎ BỤI:

- Lột vỏ các tấm nệm lót ghế để giặt với xà phòng. Bạn nên ngâm với nước xà phòng ấm khoảng nửa tiếng sau đó giặt sạch.
- Dùng máy hút bụi cầm tay hút sạch bụi trên các phần còn lại của bộ sofa.
- Nếu bạn không có máy hút bụi, có thể dùng một chiếc khăn ẩm trải lên ghế, sau đó lấy gậy đập lên trên. Bụi từ ghế sẽ bay lên và bám vào khăn ẩm.

CÁCH KHỬ MÙI:


- Khi giặt các tấm bọc đệm ghế sofa vải, bạn cũng nên ngâm nước xả vải có hương thơm đậm đặc để khử mùi hôi tốt hơn.
- Dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại vải và thảm, giá thành khá rẻ, bạn có thể mua trong các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa.
- Bạn có thể nhỏ một giọt hương liệu yêu thích vào que bông gòn, quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy và nhét vào phía sau các gối đệm nhỏ trên ghế sofa.

Để sản phẩm nội thất bọc nỉ giữ được độ bền và đẹp, bạn nên tránh ngồi lên sofa nỉ khi trên người có mồ hôi, nước hoặc bụi đất...Nếu chợt phát hiện ra một đầu chỉ nào đó trên bề mặt nỉ bị tuột ra, bạn sẽ làm gì? Đừng dùng tay để bứt nó ra bạn nhé, hãy dùng kéo cắt gọn nó đi là được.Nên nhớ sản phẩm đồ nội thất nhất là sofa nếu không biết vệ sinh hợp lý sẽ hư hỏng vĩnh viễn.

Nếu muốn hiểu rõ thêm chi tiết về cách về sinh sản phẩm sofa cao cấp bạn nên gọi đến các trung tâm chuyên về vệ sinh đồ nội thất để biết thêm chi tiết.
Với bài viết này, chúng tôi hi vọng bạn sẽ biết 1 số cách để đảm bảo bộ sofa của bạn luôn bền và đẹp nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét