Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Tiếng Nhật – Tiếng nói của sự phát triển

 Trong hoàn cảnh Việt Nam đang hội nhập với quốc tế thì ngoại ngữ đóng 1 vai trò rất quan trọng trong việc giao tiếp cũng như phát triển công việc học tập, kinh doanh…..Ngoài tiếng Anh luôn là tiếng ưu chuộng nhất trên thế giới thì tại Việt Nam, Tiếng Nhật cũng là 1 loại tiếng được ưu chuộng.Vậy vì sao học sinh, sinh viên nên học tiếng Nhật khi đi du học hoặc xuất khẩu lao động tại Nhật Bản ? Bài viết này sẽ giải thích rõ cho các bạn về điều đó

Trong công việc

Đối với người lao động có năng lực tiếng Nhật tốt thì việc tiếp thu đầy đủ kỹ năng trong quá trình làm việc tại Nhật Bản trở nên dễ dàng hơn. Từ đó giúp nâng cao được hiệu suất làm việc và để lại nhiều ấn tượng tốt cho chủ sử dụng lao động.

Trong cuộc sống

Để sớm hòa nhập với cuộc sống mới tại Nhật Bản, đòi hỏi người lao động phải biết tiếng Nhật. Bởi  người lao động không chỉ sử dụng tiếng Nhật để giao tiếp hàng ngày mà còn dùng để liên lạc với người sử dụng lao động. Ngoài ra, biết tiếng Nhật sẽ giúp cho người lao động thích nghi nhanh với môi trường sống tại Nhật.

Sau khi về nước

Với trình độ tiếng Nhật giỏi cùng với kinh nghiệm làm việc tại Nhật thì cơ hội việc làm của thực tập sinh sau khi về nước rất lớn. Một số công việc được nhiều thực tập sinh về nước lựa chọn như phiên dịch viên, giáo viên tiếng Nhật, làm việc cho các công ty Nhật tại Việt Nam hoặc các công ty có vốn đầu tư Nhật Bản,…

Nên học tiếng Nhật ở đâu tốt Bắc Ninh ?

Trung tâm Nhật Ngữ Kevin – Bắc Ninh được cấp phép của sở giáo dục và đào tạo Tỉnh Bắc Ninh chuyên tuyển sinh các lớp học tiếng Nhật liên tục phục vụ việc du học và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản. Đến với Kevin bạn sẽ trao dồi ngôn ngữ, ngữ pháp, từ vựng tốt, được phát tài liệu bổ sung, sau mỗi bài học sẽ có bài test định kỳ, được học với giáo viên người Nhật….

🌈 NHẬT NGỮ KEVIN 🌈

☎️ Hotline: 0914874788 – 0975848668

🏠 Address: 594 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh🌺

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét