Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Rượu vang – Món quà tặng ý nghĩa các dịp cuối năm

 Nhắc đến văn hóa tặng quà của người Việt là nhắc đến những giá trị trao nhau yêu thương.Ngoài những ý nghĩa lệch lạc của tặng quà nhau vì mục đích xấu thì tặng quà vào các dịp ý nghĩa như 20/10, 20/11, dịp tết nguyên đán….luôn là những dịp để mọi người trao nhau yêu thương

Rượu vang nhập khẩu là 1 món quà thú vị của cuộc sống.Rượu vang là 1 thứ quà tặng vừa ý nghĩa, vừa lịch sự , lại vừa đậm chất tình….

Rượu vang bắt mắt và sang trọng

Với các chai rượu vang nhập khẩu thì hình dạng, bắt mắt luôn được đặt lên hàng đầu.Độ sang trọng thì khỏi phải nói, mỗi chai rượu đều có kiểu dáng khác nhau. Các chai rượu vang làm quà tặng còn có hộp gỗ, hộp da đi kèm, giúp nâng tầm đẳng cấp của chai rượu lên gấp bội.

Rượu vang có nhiều lợi ích cho sức khỏe

Không giống như các loại đồ uống có cồn khác, rượu vang được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, trong rượu vang đỏ có chứa hợp chất Resveratrol có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa các căn bệnh về ung thư, tiểu đường và béo phì rất hiệu quả.

Giá tiền phù hợp

Hiện nay trên thị trường có tới hàng ngàn nhãn rượu vang khác nhau, giá dao động từ vài trăm ngàn tới vài triệu, thậm chí hàng chục triệu. Việc chọn rượu vang ngon không nhất thiết phải chọn theo giá cả. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chai rượu vang chất lượng mà giá thành hợp lý nếu am hiểu về sở thích của người được tặng hoặc về chi tiết các giống nho, nhà sản xuất hoặc vùng nho.

Địa chỉ mua rượu vang tốt nhất Hà Nội ?

Shop rượu vang Minh Phương là đơn vị tin cậy chuyên cung cấp các loại rượu vang nhập khẩu chính hãng như rượu vang Ývang pháp cao cấpvang Chile nhập khẩu, Vang Úc…..

Địa chỉ: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0936.23.23.28
Email: ruouminhphuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét