Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Review rượu vang Chile Santa Ema Catalina

 Rượu vang Chile là 1 trong những thương hiệu rượu vang trong nhóm ‘Old’ cùng với rượu vang Ý , Mỹ, Pháp….Hôm nay rượu vang Minh Phương xin giới thiệu chai rượu vang Chile Santa Ema Catalina cao cấp

Đôi nét về Santa Ema Catalina

Rượu Catalina có mầu đỏ đậm sáng, hương vị cổ điển và tao nhã, với hương vị của hoa quả màu đỏ, mận khô, anh đào pha trộn với các hương sợi thuốc lá và vani mang lại hương vị cực độc đáo và phức tạp. Mùi vị mạnh mẽ, cấu trúc tốt với chất tannin chín.

Rượu vang Chile có hương vị đặc trưng từ những giống nho trồng trên điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi. Chính vì vậy khi lên men rượu mang hương vị đặc trưng, đậm đà, nồng nàn và thoang thoảng hương vani quyến rũ.

Tại Chile hiện nay, Cabernet Sauvignon hiện là loại nho chính làm nên hơn một nửa sản lượng rượu vang vào hạng thượng đẳng của Chile. Điều đặc biệt này là nhờ vào điều kiện địa lý của vùng thủy thổ Maipo Valley, cực kỳ thích hợp cho sự phát triển của giống nho Cabernet Sauvignon.

Địa chỉ mua rượu vang Chile chính hãng

Shop rượu vang Minh Phương là đơn vị tin cậy chuyên cung cấp các loại rượu vang nhập khẩu chính hãng như rượu vang Ý, vang pháp, rượu vang Chile, Vang Úc…..

Địa chỉ: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0936.23.23.28
Email: ruouminhphuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét