Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Thi công hệ thống ống gió , thang máng cáp tại Trung tâm thương mại Mỹ Tho

Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam là đơn vị sản xuất , thi công và cung cấp các sản phẩm ống gió như ống gió vuôngống gió tròn xoắn, thang máng cáp, máng cáp điện, lắp đặt hệ thống thang máng cáp……
Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu công trình thi công lắp đặt hệ thống ống gió, thang máng cáp tại Trung tâm thương mại Mỹ Tho
Với quan niệm nhân lực là tài sản lớn nhất của mình, chúng tôi đã đào tào được một đội ngũ cán bộ, công nhân có trình độ cao, tay nghề vững. Hàng năm chúng tôi có tổ chức các đợt tập huấn để nâng cao giá trị nhân lực của Công ty
Song song với việc đào tạo và phát triển nhân lực, việc tiếp thu khoa học kỹ thuật và dây chuyền sản xuất mới là một vấn đề đặc biệt được chú trọng.
Không những chỉ chú trọng đến yếu tố nhân lực và kỹ thuật, chúng tôi hiểu rằng quan hệ với đối tác và bạn hàng là một vấn đề sống còn đối với sự phát triển của Công ty.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn, giải đáp
Nguyễn Đức Viêt
Mobile: 0975.161.686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét