Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Với 350 triệu nên mua xe gì chạy dịch vụ ?

Bạn đang phân vân với số tiền chỉ từ 300 -350 sẽ nên mua xe nào để chạy dịch vụ vận tải, taxi hay phục vụ gia đình.Với số tiền này trong phân khúc hạng A có rất nhiều loại xe như : Kia Morning Si MT, Hyundai Grand i10 1.0MT, Chevrolet Spark LT và sắp tới là Toyota Wigo MT.Vậy bạn nên mua xe nào.Hãy cũng Kia Motor Bắc Ninh tìm hiểu nhé

Kia Morning SI MT

Kia Morning luôn là dòng xe được người Việt ưu chuộng nhất.Kiểu dáng nhỏ gọn là một trong những đặc điểm nổi trội của dòng Morning nói chung, đặc biệt là Kia Morning bản Si với kích thước tổng thể là 3595 x 1595 x 1490 mm. Xe sở hữu nhiều đường nét thiết kế phá cách thu hút mọi ánh nhìn.
Kia-Morning

Kia Morning 2018

Mẫu xe cỡ nhỏ gây ấn tượng mạnh với những mảng ốp hông thể thao khá đẹp mắt, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp cả đèn báo rẽ hiện đại. Trong khi đó, tay nắm cửa ngoài được mạ crom sáng bóng, duy trì một hình ảnh sang trọng cho Morning Si. Bộ lazang hợp kim 6 chấu thiết kế tinh xảo cũng là một điểm làm cho vẻ ngoài của xe trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn.
khoang-lai-morning
Các chất liệu sử dụng trong cabin đều khá cao cấp, ví dụ như tay lái được bọc da và tích hợp nút điều khiển âm thanh tiện lợi. Xe có bọc thảm lót sàn dễ dàng vệ sinh, giúp xe luôn sạch sẽ.
Morning-Si

Hyundai Grand i10 1.0MT

Grand i10 1.0 MT số sàn 2018 có kích thước tổng thể 3765 x 1660 x 1505 mm, là bản hatchback nên xe có vóc dáng nhỏ gọn và linh hoạt.
Thiết kế bên ngoài là điểm mạnh của Grand i10, tiêu biểu là lưới tản nhiệt mỏng, kết nối cụm đèn pha cỡ lớn ấn tượng, trong khi hốc gió lục giác cách điệu phía dưới cũng mang đến cảm giác hầm hố không kém, hai bên là cụm đèn sương mù boomerang trẻ trung. Grand i10 1.0 MT trang bị rất cơ bản: Đèn cốt/ pha halogen phản xạ đa chiều, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo cá tính.
Grand-i10
Hông xe mềm mại với tay nắm cửa ngoài được mạ crom sang trọng, hạn chế trầy xước khi sử dụng qua năm tháng. Gương chiếu hậu ngoài sơn cùng màu thân xe trẻ trung, hài hoà, đồng thời hỗ trợ chỉnh điện và gập điện, tích hợp đèn báo rẽ tiện lợi.
Thiết kế khoang hành khách của Grand i10 1.0MT được làm khá tốt, bù đắp đáng kể về mặt trải nghiệm cho việc thiếu những tiện nghi cần thiết. Xe phối hai tone màu đen – đỏ trẻ trung với táp lô mở rộng theo chiều ngang, đường nét uốn lượn mềm mại, cửa gió hình tròn, … mang đến cảm giác thích thú khi sử dụng xe.

Chevrolet Spark LT

Trước hết, hai phiên bản Spark và Spark LT có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao đạt 3.595 x 1.597 x 1.551 (mm) trong khi đó các số đo này ở Spark Dou là 3.610 x 1.597 x 1.522 (mm). Cả ba cùng có chiều dài cơ sở ở vào mức tốt – 2.375 (mm), bán kính quay vòng tối thiểu đạt 5 mét cùng khoảng sáng gầm 160 (mm) – tốt nhất phân khúc. Tất cả các thông số này giúp Spark có được khả năng luồng lách nhanh nhạy ở các con phố đông đúc, đồng thời vẫn giữ được sự thoải mái nhất định ở bên trong cabin.
Spark-2018
Xét về phong cách thiết kế, phải nói rằng nay Spark 2018 đã trở nên “thân thiện” và dễ gần hơn với số đông nhờ vào các đường nét được gọt đẽo lại, thêm vào nhiều phong cách hiện đại, trẻ trung rất “hợp thời”. Còn khi đặt cạnh hai đối thủ từ Hàn Quốc thì Chevrolet Spark thật sự khác biệt nhờ khi không quá “kiểu cách” mà lại cứng cáp, khỏe khoắn theo kiểu Mỹ nên sẽ phù hợp với các chủ xe cá tính, ưa thích một phong cách sống năng động.
Khoang lái ở Spark 2018 nhìn chung nay đã có thêm các ưu điểm đáng khen cả về mặt thiết kế lẫn trang bị nhằm chinh phục các gia đình trẻ hay những ai lần đầu mua xe ô tô. Cộng thêm độ rộng rãi ở vào mức tốt trong phân khúc thì khó mà có thể phàn nàn gì về cabin của dòng xe hạng A từ Chevrolet.
Trước đây, với các mẫu xe dưới 400 triệu thì hệ thống thông tin giải trí thường là yếu tố không mấy được xem trọng, nhưng nay có thể nói Chevrolet đã làm nên “cú sốc” khi trang bị cho Spark LT hệ thống MyLink thế hệ II cùng màn hình cảm ứng 7-inch, kết nối USB/AUX/Bluetooth và cả các nút bấm tùy chỉnh âm thanh/đàm thoại rảnh tay trên vô-lăng. Chỉ hơi đáng tiếc đôi chút khi các tính năng giải trí/liên lạc hiện đại này chỉ kết hợp cùng dàn loa 4 chiếc tiêu chuẩn như ở Spark LS và Spark Dou.

Toyota Wigo MT

Wigo 1.2MT thế hệ mới thu hút mọi ánh nhìn với kiểu dáng nhỏ nhắn, trẻ trung với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3660 x 1600 x 1520 mm. Nổi bật hai bên đầu xe là cụm đèn trước dạng Halogen được thiết kế tinh xảo được nối liền bởi bộ lưới tản nhiệt to bản hầm hồ, ngay bên dưới là cụm đèn sương mù sáng bóng đẹp mắt.
Phần thân xe Toyota Wigo 2018 1.2MT tạo sự khác biệt nhờ các đường gân dập nổi rất nhẹ nhàng cùng bộ mâm 14 inch hợp kim nhỏ nhắn. Không chỉ vậy, xe còn có gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và tay nắm cửa cùng màu thân xe tạo cảm giác liền mạch và hài hòa.
toyota-wigo
Bước vào trong xe, hành khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi nhìn ngắm khoang nội thất đẹp đẽ trên tone màu tối chủ đạo. Với chiều dài cơ sở 2455 mm, Wigo 1.2MT tự tin cho người dùng khoảng để chân cùng không gian ngồi thoải mái mà không phải mẫu xe hạng A nào cũng có được.
Dù chỉ được trang bị điều hòa chỉnh tay nhưng Wigo MT vẫn đem đến cho hành khách của mình bầu không khí mát mẽ và trong lành nhất nhờ những luồng gió mát lạnh được trải đều khắp cabin.
Với các lựa chọn trên thì mỗi chiếc xe đều có tính năng và đặc điểm khác nhau.
Xem thêm : 
Hãy liên hệ Mrs Dung : 0983 343 606 để được tư vấn tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét