Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

KIA RONDO 2018

Kia Rondo 2018 là 1 chiếc SUV của Kia nhưng thực chất nó 1 chiếc Compact MPV cỡ nhỏ thay thế cho dòng Kia Carens.Với những đối thủ trực tiếp như Toyota Inova, Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander...nhưng Kia Rondon luôn được khách hàng đánh giá tốt nhất
kia-rondo

Các phiên bản và giá xe Kia Rondo 2018


Mẫu xe Kia Rondo 2018 này ra mắt với 4 phiên bản, 2 dòng động cơ kết hợp với số tự động hoặc số sàn. Mức giá bán của từng phiên bản chênh lệch không nhiều. Trong đó: Kia Rondo 1.7L DAT máy dầu số tự động, Kia Rondo 2.0L GMT máy xăng số sàn, Kia Rondo 2.0L GAT máy xăng số tự động, và Kia Rond 2.0L GATH máy xăng số tự động bản cao cấp.
kia-rondo-bac-ninh
Mẫu Xe Kia Rondo

Ngoại thất xe

KIA đã “nhào nặn” cho Rondo một dáng vẻ rất mượt mà theo đúng phong cách của hãng: các nét vẽ thẳng mượt mà gợi cảm giác tốc độ, trọng tâm thấp dần về phía sau và lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng. Với kích thước 4525 x 1805 x 1610 mm, Rondo gợi lên sự gọn gàng, trẻ trung và đậm chất thể thao.
rondo
Thân xe Rondo
Thiết kế cụm đèn trước của Kia Rondo 2018 khá “sống động”, kéo dài về hông xe tựa như đôi mắt của mãnh thú. Phần đầu xe khá tròn trịa, thanh lịch, không hầm hố như xu hướng thiết kế gần đây.
den-xe-rondo
Đèn xe Kia Rondo
Hông xe kết nối hài hòa với đầu xe nhờ những đường dập nổi tinh tế. Bộ lazang sơn đen vát mặt thể hiện sự trẻ trung và tinh tế. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED vuốt dài về trung tâm.
hong-xe-rondo
Cụm đèn led Rondo
Trang bị ngoại thất của các phiên bản chỉ khác biệt ở đèn xe. Bản thường trang bị đèn pha halogen dạng bóng chiếu thì bản cao cấp G ATH dùng đèn Xenon và LED chiếu sáng ban ngày rất đẹp.
duoi-xe-rodon
Đuôi xe Rondo
Các trang bị khác đều giống nhau: tính năng bật pha tự động, đèn sương mù trước, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chỉnh/ gập điện, tích hợp báo rẽ và tay nắm cửa mạ crom sang trọng. Phần chống nóng cho xe khá tốt khi trang bị kính màu tối và dán sẵn phim cách nhiệt.

Nội thất xe tiện nghi

Kia Rondo 2018 có cabin trẻ trung và năng động. Táp lô thiết kế theo dạng đối xứng truyền thống với nỗ lực tạo sự hài hòa giữa các mảng màu đen – nâu – đỏ. Màu bạc xuất hiện khá ít, chủ yếu làm đường viền cho các chi tiết.
khoang-lai-rondo
Khoang Lái Rondo
Trang bị nội thất tiện nghi và hiện đại là điểm cộng của Rondo. Đầu tiên phải kể đến là tay lái 3 chấu, bọc da, tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng, nút bấm điều khiển.  Tay lái này có thể chỉnh 4 hướng, giúp tài xế có tư thế cầm lái thoải mái và tiện lợi nhất. Màn hình đa thông tin hiển thị các thông số khá sắc nét. Rondo cũng sở hữu gương chiếu hậu chống chói ECM hiện đại.
man-hinh-rondo
Tiện Nghi Rondo
Thiết bị nghe – nhìn của Rondo cũng đáng chú ý: đầu đĩa DVD với màn hình cảm biến cỡ lớn 8 inch và 6 loa cho chất lượng âm thanh tốt. Màn hình còn tích hợp định vị GPS hiện đại. Rondo hỗ trợ kết nối bluetooth thoại và AUX/USB/iPod để dễ dàng nghe những bản nhạc yêu thích từ các thiết bị cầm tay. Mẫu xe này không hỗ trợ đầu đọc thẻ.
vo-lang-rondo
Vô Lăng Rondo
Tiện nghi quan trọng thứ 2 trên xe phải kể đến là dàn điều hòa. Trang bị này cũng được Kia chăm chút: Điều hòa vận hành tự động với 2 vùng lạnh, tích hợp thêm hệ thống lọc khí bằng ion giúp chất lượng không khí trong lành hơn, các hàng ghế sau cũng sẽ dễ dàng cảm nhận sự mát lành từ các cửa gió.
hang-ghe-sau-rondo
Hàng Ghế Sau

Tính năng an toàn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT/SPECIFICATIONSDATGMTG ATG ATH
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS / Anti-lock brake system
Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD / Electronic brakeforce distribution
Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA / Brake assist system  
Hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC / Hill-Start assist control  
Hệ thống cân bằng điện tử ESP / Electronic stability program  
Hệ thống ổn định thân xe VSM / Vehicle Stability Management  
Ga tự động + giới hạn tốc độ / Cruise control + speed limiter 
Phanh tay điện tử /  Electric Parking Brake (EPB)    
Chống sao chép chìa khóa/ Immobilizer 
Chìa khóa thông minh, nút khởi động / Smart key with button Start   
Khóa cửa điều khiển từ xa / Keyless entry system 
Dây đai an toàn các hàng ghế / All row seat belts 
Túi khí / Airbag2 tui khí6 túi khí
Khóa cửa trung tâm / Central door lock
Khóa cửa tự động theo tốc độ / Speed sensing lock door   
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe / Parking Assist System   Trước-Sau
Camera lùi / Rear view camera

Thông số động cơ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT/SPECIFICATIONSDATGMTG ATG ATH
Kiểu / ModelDầu, U2 1.7L / Diesel, U2 1.7LXăng, Nu 2.0L / Gasoline, Nu 2.0L
Loại / Type4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC
I4, 16 valve DOHC
4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, Dual CVVT
I4, 16 valve DOHC , Dual CVVT
Dung tích xi lanh / Displacement1685 cc1999 cc
Công suất cực đại / Max. power139 Hp/ 4000rpm158Hp / 6500rpm 
Mô men xoắn cực đại /  Max. torque340 Nm/ 1750 - 2500 rpm194Nm / 4800rpm
Hộp số / TransmissionTự động 7 cấp ly hợp kép / 7-speed DCTSố sàn 6 cấp / 6-speed manualTự động 6 cấp / 6-speed automatic
Dẫn động / Wheel driveCầu trước / FWD
dong-co-rondo
Động cơ Rondo
Với Kia Rondo 2018 bạn sẽ có 1 chiếc xe cỡ nhỏ nhưng sở hữu khung gầm cao, động cơ mạnh mẽ, chế độ lái an toàn và nhiều tính năng hay
Liên Hệ Mrs Dung - Kia Oto Bắc Ninh để được tư vấn giá xe Rondon tại Bắc Ninh tốt nhất
Hotline : 0983 343 606

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét