Thứ Năm, 9 tháng 3, 2023

Tăng vòng 1 tại nhà bằng những cách này

 Dù ngực không phải là một điểm hấp dẫn nhất khi nhìn vào một cô gái, tuy nhiên nhiều cô gái có ngực lép vẫn không hài lòng về ngoại hình của mình. Bạn đang sở hữu vòng 1 không như ý, nhưng bạn lại ngại việc sử dụng các phương pháp thẩm mỹ ngực vì lo sợ những rủi ro sau phẫu thuật. Bài viết này sẽ mách nước cho các chị em cách tăng vòng 1 tại nhà một cách an toàn. 

Những loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tại nhà

Những loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tại nhà

1. Vòng 1 là gì?

Vòng 1 là tên gọi tế nhị thay cho vòng ngực của phụ nữ. Mỗi bầu ngực lại có một núm vú xung quanh núm là quầng vú. Núm vú thường có màu hồng đến nâu sậm, có nhiều tuyến nhờn nhưng không có lông. Ngực có đặc điểm mềm, nhô lên tạo ra nét quyến rũ đặc trưng của phái nữ.

Vòng ngực của phụ nữ nằm trên vị trí lồng ngực, được bao quanh nhiều cơ ngực lớn nên phần cơ này ít nhiều có ảnh hưởng đến kích thước. Vòng ngực có thể thay đổi theo thời gian, độ tuổi và chứa nhiều sữa hơn trong giai đoạn phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

2. Nguyên nhân vòng 1 kém phát triển 

Do yếu tố di truyền

Di truyền là một trong những nguyên nhân khiến ngực của bạn không phát triển. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nguyên nhân vòng ngực bé mãi là do 90% gen di truyền từ thế hệ ông bà, bố mẹ.

Nếu bạn có gen di truyền, thì yếu tố này rất khó tác động. Vì vậy nếu muốn có vòng ngực đầy đặn hơn thì có thể cải thiện bằng bằng các phương pháp tại nhà. Còn nếu muốn ngực to và nóng bỏng hơn bạn chỉ có cách thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Do chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống là một tác nhân lớn gây vòng 1 kém phát triển. Chế độ ăn uống là một trong các yếu tố đặc biệt quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 1. Do ngực được cấu tạo bằng các mô mỡ nên khi cơ thể không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng sẽ khiến các mô mỡ không thể phát triển khiến ngực bị nhỏ.

Khi có thể thiếu hụt chất dinh dưỡng, không chỉ gây ảnh hưởng đến bầu ngực mà còn gây suy nhược cơ thể, lão hóa sớm gây nhiều hệ lụy đến sức khỏe.

Do thói quen sinh hoạt không tốt

Các thói quen sau đây đang là một trong những nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp tác động xấu đến vòng ngực của các chị em:

  • Thức khuya, ngủ không đủ giấc: Khi có thể được nghỉ ngơi cũng là lúc các môi và cơ ngực phát triển giúp tăng vòng ngực. Tuy nhiên, việc không ngủ đủ giấc, thức khuya sẽ khiến mọi hoạt động của cơ thể bị đảo lộn, gây rối loạn ảnh hưởng đến sự phát triển kích thước vòng 1.

  • Thói quen nằm sấp hoặc nằm nghiêng: Khi nằm ở trong những tu thế này quá lâu các mô cơ ngực bị tác động trực tiếp và chèn ép đến việc không thể phát triển được. Khi đó có thể dẫn đến nguy cơ ngực bị nhỏ lại, hoặc chảy xệ.

  •  Thói quen mặc áo ngực quá chật, mặc áo ngực cả khi ngủ cũng dẫn đến ngực bị kìm hãm sự phát triển khiến ngực nhỏ đi.

Do thiếu hụt nội tiết tố nữ

Trong độ tuổi dậy thì, nội tiết tố estrogen được buồng trứng tiết ra làm có thể bắt đầu có sự thay đổi. Nếu lượng estrogen ở giai đoạn này dồi dào có tác dụng kích thích cơ thể cô gái, giúp ngực nở nang hơn. Thiết hụt nội tiết tố nữ sẽ khiến cho cơ thể không thể phát triển, đồng nghĩa với việc ngực sẽ kém phát triển hơn ở những người có lượng nội tiết tố nữ dồi dào.

3. Cách tăng vòng 1 tại nhà 

3.1. Các bài tập giúp tăng vòng 1

Tập luyện thể thao đều đặn có thể tác động trực tiếp đến vùng cơ ngực, để giúp vòng 1 của phụ nữ phát triển. Khi thực hiện những bài tập này sẽ tác động vào ngực giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, kích thích quá trình phát triển của mô tuyến vú. Vì thế tạo điều kiện cho vòng 1 phát triển. 

Khi áp dụng cách làm ngực phát triển bằng bài tập, bạn có thể cân nhắc lựa chọn hoặc kết hợp một hoặc nhiều bộ mô khác nhau. 

    • Bộ môn yoga: Đây là bộ môn giúp giúp ích rất nhiều đến sức khỏe tổng thể của cong người. Lực chọn bài tập yoga cho ngực là biện pháp đơn giản để tăng vòng ngực một cách tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

    • Bơi lội: Bơi lội không chỉ giúp cho bạn cao lên mà khi bơi cơ ngực sẽ được vận động liên tục thúc đẩy vòng 1 phát triển. 

    • Tập gym: Lựa chọn một số bài tập tác động nhiều lên cơ ngực như: chống đẩy, ép ngực,... không những sẽ tăng cường sức khỏe mà còn giúp để cải thiện vòng 1, cơ thể săn chắc hơn.Không những giúp tăng cường sức khỏe mà vòng ngực cũng phát triển căng đầy, săn chắc và đẹp hơn.

3.2. Bổ sung các loại thực phẩm tăng vòng 1

Sau đây là những thực phẩm giúp tăng vòng 1 tại nhà, an toàn, có thể áp dụng và bổ sung trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Những thực phẩm này sẽ tốt cho quá trình kích thích vòng 1 phát triển.

  • Những thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất protein, chất béo, vitamin A, C, E,… như trứng, thịt đỏ, hải sản, đậu nành, bưởi, cam, đu đủ, nho,… và các loại rau củ quả để bữa ăn hàng ngày đầy đủ chất dinh dưỡng. Giúp cơ thể phát triển tốt hơn từ đó vòng ngực cũng có điều kiện phát triển tốt nhất.

  • Các loại đậu: Đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen,... giàu các chất dinh dưỡng như lecithin và protein,... giúp làm tăng kích thước vòng 1. Đặc biệt là đậu nành chứa nhiều hormone phytoestrogens - chuyên chịu trách nhiệm đối với sự phát triển của mô ngực.

  • Sữa và các chế phẩm từ sữa có chứa sắc tố có vai trò kích thích hormone sinh dục ở nữ giới. Sữa có lượng estrogen khá lớn nên khi uống sữa hoặc ăn sữa chua, chúng giúp tăng kích thước cho vòng 1. Ngoài ra, vòng ngực được cấu thành từ các mô mỡ nên việc tiêu thụ các sản phẩm sữa nguyên chất giàu chất béo có thể làm tăng kích thước ngực.

3.3. Massage giúp tăng vòng 1

Ngoài việc thực hiện các bài tập tăng vòng 1 thì chị em có thể áp dụng các bài massage ngực ngay tại nhà. Quá trình massage rất đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian những thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp sẽ mang lại hiệu quả. Ngực sẽ săn chắc hơn, nở nang hơn. 

Mỗi ngày chỉ cần massage bằng cách cọ xát 2 tay làm nóng rồi xoa lên bầu ngực theo hướng từ dưới lên trên cho cả 2 bên ngực. Cùng với đó khi massage có thể dùng các loại dầu tự nhiên như dầu oliu, hoa oải hương, tinh dầu cây trà,...để giúp tăng kích thước vòng 1 đơn giản tại nhà. Lưu ý không massage ngực quá lâu để tránh sưng tấy, nên thực hiện trong khoảng 10-15 phút. 

Bài viết trên đã cung cấp các thông tin về cách tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả. Chỉ cần thực hiện mỗi ngày bạn hoàn toàn có thể cải thiện kích thước vòng 1 chuẩn đẹp hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn giải quyết các khuyết điểm nhanh chóng và triệt để hơn thì có thể cân nhắc sử dụng các phương pháp thẩm mỹ ngực hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét