Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Trẻ uống gì để tăng cường hệ miễn dịch?

Dịch Covid 19 đã quay lại và trở thành mối lo hàng đầu của toàn xã hội. Vì thế, việc ăn, uống gì để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ là “phương thức” bảo vệ trẻ trước dịch bệnh. Dưới đây là thức uống có nguồn gốc 100% từ thực vật và đầy đủ 9 nhóm dưỡng chất tăng sức đề kháng hàng ngày cho bé.

1. Dùng các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật

Từ xưa, trong dân gian đã dùng rất nhiều các loại thảo mộc tự nhiên để chữa các bệnh về đường hô hấp. Cho đến nay, rất nhiều công trình khoa học đã chứng minh được các thảo mộc có tác dụng lớn trong việc tăng cường hệ miễn dịch.
Với rất nhiều người Việt, đặc biệt là những người am hiểu về y học biết rất rõ tác dụng của các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, biết rõ tác dụng của gừng, mầm đậu xanh, đậu đen…. có tác dụng trong việc ứng phó lại sự tác động của virus. Ngoài ra, nó cũng giúp cho trẻ ăn ngon hơn, tăng cân đều.
Uống gì để tăng cường hệ miễn dịch? Tuy nhiên, các mẹ cũng đừng vội cho trẻ uống từ loại thảo mộc hay gừng, mầm đậu xanh nguyên chất riêng. Các thảo mộc phải kết hợp cùng nhau thì mới có công dụng tối đa đối với sức khỏe con người.
Bố mẹ nên dùng các loại thực phẩm bổ sung có sự kết hợp của nhiều dưỡng chất và các thành phần có nguồn gốc từ thực vật, trong đó có thể kể đến Scumin.


> XEM THÊM:

2. Uống Scumin giúp bé tăng sức đề kháng, đẩy lùi dịch bệnh

Scumin thuộc bản quyền của Viện Dinh dưỡng VHN Bio. Scumin được nghiên cứu nhiều năm bởi Nhà khoa học, Thạc sĩ, Dược sĩ Đinh Thị Thúy Vân. Sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ Bio - Organic của Hoa Kỳ.
Scumin được ví như là một người bạn đồng hành trên mọi cuộc chiến chăm con của các bà mẹ. Là một giải pháp hữu hiệu và là một công thức hoàn hảo với 9 vi chất thiết yếu cho cơ thể của bé. Nguồn vi chất kẽm tự nhiên được chiết xuất từ 100% mầm đậu xanh giúp cho bé tăng cường sức đề kháng tốt, hấp thụ dinh dưỡng tốt và chống đỡ được sự tấn công của các loại bệnh.
Uống gì để tăng cường hệ miễn dịch - Uống Scumin mẹ nhé! Hiện nay đã có rất nhiều bà mẹ tin dùng và để Scumin thường xuyên trong tủ thuốc của gia đình. Hãy xem các mẹ nói gì về Scumin Tại đây.
Scumin là dòng sản phẩm ưu việt với trẻ nhỏ, khác biệt so với các dòng sản phẩm cùng công năng khác trên thị trường:
- Nguồn khoáng vi lượng sinh học hữu cơ có nguồn gốc 100% thực vật.
- Vi khoáng Bio - Organic có khả năng hấp thu lên đến 95%.
- Không để lại dư thừa trong cơ thể, tự đào thải trong 10h đồng hồ.
- An toàn lành tính, không gây ra tác dụng phụ.
- Hỗ trợ và phục hồi sức khỏe thuận tự nhiên.


Bố mẹ hãy trở thành những người bác sĩ thông thái trên con đường phát triển của con trẻ. Để được tư vấn về sản phẩm, mẹ vui lòng kết nối với chuyên gia của chúng tôi qua fanpage: Dinh dưỡng thông minh VHN Bio hoặc website: http://vhnbio.vn. Ngoài ra, mẹ có liên hệ tới tổng đài chăm sóc sức khỏe 0247.1060.666 để gặp bác sĩ/ dược sĩ của Viện Dinh dưỡng VHN Bio hỗ trợ tư vấn miễn phí. Scumin là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét