Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

CHƯƠNG TRÌNH YEAR END PARTY "DẤU ẤN THỜI THƯỢNG - ĐẲNG CẤP HOÀNG GIA - I'M NATURE

ß Đẳng cấp và thời thượng là từ ngữ miêu tả cho Chương trình Year End Party 2019 của Mỹ phẩm I’m Nature.
Mỹ phầm luôn là ngành có sự cạnh tranh khốc liệt và sự đào thải mạnh mẽ. Với dấu ấn 3 năm phát triển, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature luôn biết cách tạo cho mình những điểm nhấn bằng những sản phẩm và những chương trình sự kiện đặc biệt tạo thu hút khách hàng và nhà phân phối. Đặc biệt với chương trình, tổ chức tiệc Year End Party 2019 – “Dấu ấn thời thượng – Đẳng cấp hoàng gia” do Storm Group tổ chức. có thể nói đây là chương trình ấn tượng nhất trong dịp cuối năm của Storm qua sự hoành tráng và đẳng cấp mà I’m Nature dành cho hàng nghìn nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2019 tại Hà Nội.
Sự chỉnh chu trong từng chi tiết. Là khách hàng tin cậy của I’m Nature và sự kết hợp ăn ý của cả hai bên chương trình đã diễn ra thành công và hoàn hảo nhất trong từng chi tiết set up đến việc chạy chương trình. Cảm ơn I’m Nature đã tin tưởng trong suốt 3 năm qua, chúc I’m Nature luôn vững bước trên con đường mình đã trọn.
Ngoài thế mạnh về tổ chức, cung cấp dịch vụ teambuilding Storm Group cũng là những đơn vị đi đầu trong việc tổ chức sự kiện ngoài miền Bắc. Với sự uy tín và kinh nghiệm tổ chức teambuilding hàng đầu Hà Nội, Storm luôn thay đổi giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng chương trình tổ chức và khách hàng thân thiết. Storm luôn tự tin đáp ứng với khách hàng những kịch bản chương trình đắc sắc, số lượng đồ game luôn up date và đặc sắc nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Du lịch và Sự kiện StormGroup
Hotline: 0983.997.525

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét