Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING TOYOTA MỸ ĐÌNH

"Nơi không còn khoảng cách" là chủ đề ban lãnh đạo của Toyota Mỹ Đình lựa chọn cho chương trình Teambuilding năm 2019. Với sự tham gia hết mình của gần 200 cán bộ nhân viên, chương trình đã tạo nên những phút giây sảng khoái, niềm vui và hơn hết là nêu bật được thông điệp, mong muốn mà ban lãnh đạo truyền tải cho nhân viên của mình.
Thành viên tham gia, họ là những người làm việc trong môi trường giao tiếp trực tiếp với khách hàng. Chính vì thế,  việc xây dựng hình ảnh cá nhân, sự tự tin trong công việc là một điều vô cùng quan trọng. Nắm bắt được điều này, StormGroup đã xây dựng một kịch bản đề cao vai trò của cá nhân trong tập thể và sự nỗ lực, cố găng của họ để xây dựng một tập thể vững mạnh.
Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc tuyệt với đó để hiểu rõ hơn về điều này.
Trong một doanh nghiệp có nhiều bộ phận, phòng ban khác nhau và với số lượng nhân viên đông đảo qua từng giai đoạn thì việc mọi người làm quen, giao tiếp với nhau là điều rất khó. Phần khởi động ban đầu sẽ giúp giải quyết vấn đề đó với sự dẫn dắt tinh tế của MC chương trình.
Xây dựng Team, cùng nhau bàn bạc để đi đến thồng nhất. Đây là một trong những hoạt đồng đầu tiên, mỗi cá nhân đều phải đóng góp ý kiến để đi đưa ra ý tưởng chung. Điều này sẽ là nền tảng cho việc thực hiện những kế hoạch, chiến lược trong tương lai.
Những thử thách không hề dễ dàng đối với người chơi, đặc biệt là dưới thời tiết khắc nghiệt cuả mùa hè, đòi hỏi các team cần có chiến thuật rõ ràng, phân bố sức lực, con người sao cho hợp lý. Nhưng chính sự quyết tâm, tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết, đam mê họ đã cùng nhau về đích. Thật vui khi không ai bỏ cuộc sau 4 thử thách bởi họ tin rằng không thành công nào mà không có gian nan, thử thách. Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của họ khi mình đã hoàn thành thử thách. Có thể họ không phải về đầu tiên nhưng họ không nuối tiếc vì bản thân đã cố gắng hết sức và bởi bên cạnh họ luôn có những người đồng đội tuyệt vời
Điều đó chính là nguồn động lực, động viên to lớn cho những người thực hiện chương trình vì đã đem lại giá trị đích thực cho khách hàng.
Chân thành cảm ơn Toyota Mỹ Đình đã tin tưởng đội ngũ sự kiện của StormGroup - Teambuilding Hà Nội! Hen gặp lại trong các chương trình tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét