Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Huy hiệu tròn

Làm huy chương , huy hiệu là những sản phẩm mang tính biểu tượng thể hiện sự vinh danh với 1 cá nhân, tập thể.Một huy hiệu cài áo đơn giản thường biểu tượng cho sự gắn kết, đồng nhất và đoàn kết của một tổ chức, một tập thể hay rộng lớn hơn là để kỷ niệm một sự kiện lịch sử, một phong trào nào đó đã xảy ra từ trước. Hầu hết mỗi tổ chức, đoàn thể, cơ quan hay các doanh nghiệp khác nhau sẽ có cho mình những huy hiệu hay huy chương cài không giống nhau mà đặc điểm phải nổi bật và đặc trưng cho cơ quan, tổ chức của mình.
huy-hieu-tron

Thông tin sản phẩm Huy hiệu tròn

 - Chất liệu: Hợp Kim
- Kích thước: d=2.2 cm và d=2.5 cm
- Màu sản phẩm: Vàng 
- Quy cách: in , phủ thủy tinh hữu cơ
- Mặt sau: cài khuy bướm
- Thời gian hoàn thành: 2-3 ngày sau khi duyệt maket và đặt cọc
Huy hiệu cài áo còn mang ý nghĩa quảng bá cho doanh nghiệp. Khi nhân viên hoặc khách hàng của bạn cài chúng trên áo của họ từ đó gián tiếp giới thiệu hình ảnh của công ty bạn tới những người mà mà họ sẽ tiếp xúc. Đây là một cách quảng cáo thương hiệu một cách thông minh mà chi phí là không nhiều.
huy-hieu-cai-ao
Huy hiệu tròn được làm từ chất liệu kim loại ( đồng thau, đồng, hợp kim kẽm, sắt…)

Nhiều chất liệu phong phú, đa dạng

Nhiều hình dạng độc đáo, màu sắc chất liệu phong phú hơn và được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau: các sự kiện, quà tặng, nhóm học sinh sinh viên chung sở thích …Có thể cài áo, cài ba lô túi xách
Liên Hệ Hotline : 0986.688.554
Địa chỉ :  Ngõ 10 Yên Phúc , Phúc La , Hà Đông , Hà Nội
Email : quatangperfect@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét