Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING HUẤN LUYỆN KHỐI SME - NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI

Mỗi năm một chủ đề khác nhau, luôn luôn đổi mới không ngừng về cách thức tổ chức. Đó là yêu cầu mà ban lãnh đạo ngân hàng quân đội - MBBank mong muốn và đề ra cho một chương trình đào tạo, huấn luyện. 
Đối với một đơn vị đã từng tổ chức rất nhiều hoạt động Teambuilding hàng năm như ngân hàng Quân Đội thì các kịch bản đưa ra phải luôn có sự sáng tạo, mới lạ , độc đáo nhưng vẫn thể hiện " Chất Lính" trong đó. Chính vì thế, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, StormGroup đã đề xuất và thực hiện chương trình Teambuilding huấn luyện theo phong cách Quân Đội. Một chương trình đã được đánh giá rất cao từ khâu chuẩn bị cho đến những thông điệp đưa ra.
Chương trình với sự tham gia của hơn 200 thành viên khối SME - là những người đứng đầu các chi nhánh của ngân hàng Quân Đội trên toàn quốc, được tổ chức tại bãi biển Vũng Tàu đầy nắng và gió.
Tính kỷ luật, bản lĩnh của cá nhân, ý chí quyết tâm là những yếu tố tiên quyết đối với những người lính trong thời đại mới để có thể đứng vững trên mặt trận thương trường ngày nay. Tất cả các thành viên dù đang công tác trên cương vị nào cùng phải tuân theo sự chỉ đạo của ban chỉ huy, sự sắp xếp của ban lãnh đạo. Điều này đã tạo nên nét riêng biệt, đúng với chủ đề và nội dung của chương trình.
Phần khởi động ban đầu rất quan trọng khi các " chiến binh" sẽ được lắng nghe những lời động viên, khích lệ từ phía ban lãnh đạo, nghe ban chỉ huy phổ biến luật của các thử thách, thay đổi cách xưng hô và đặc biệt là cùng nhau hô vang những câu khẩu hiệu thể hiện lòng quyết tâm, ý chí sắt đá của mình. Đó như là những lời tuyên thệ, khẳng định niềm tin đối với MBbank và với chính bản thân mình.
Bên cạnh đó, chương trình cũng đề cao sự hỗ trợ của tập thể với cá nhân, của cá nhân với nhau. Mỗi tiểu đội sẽ thể hiện bản sắc riêng của mình với những màu sắc ban tổ chức cung cấp. Sau đó, cùng nhau khởi động để sẵn sàng cho những thử thách phía trước.
Từng thử thách sẽ có những khó khăn khác nhau và độ khó sẽ tăng dần lên. Vì thế việc phân công nhiệm vụ, phân bổ sức lực sao cho phù hợp luôn đươc các tiểu đội quan tâm để có thể về đích nhanh nhất.
Sau mỗi thử thách, những cố gắng, nỗ lực của họ sẽ được đền đáp với những chiến lợi phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng giống nhau mà những cá nhân, tập thể vượt trội sẽ đươc ưu tiên. Đó là kết quả của cả một quá trình rèn luyện mới có được, điều này đã khích lệ các thành viên tham gia một cách nhiệt tình, máu lửa hơn.
Chương trình đã khép lại và để lại ấn tượng mạnh đối với tất cả những người tham gia. Nhưng quan trọng hơn hết là từng cá nhân đã thấu hiểu những giá trị, thông điệp mà ban lãnh đạo muốn gửi đến cho họ. Qua đó, thúc đẩy cho sự phát triển bền vững của ngân hàng Quân Đội - MBBank như kỳ vọng đã đặt ra cho từng giai đoạn, từng chu kỳ. 
StormGroup - đơn vị tổ chức Teambuilding Hà Nội thật tự hào, vinh dự vì đã được lựa chọn để tổ chức và thực hiện chương trình quan trọng, đặc biệt này. Xin cảm ơn và chúc MBBank luôn thịnh vượng, phát triển như một chiến binh mạnh mẽ trong thời đại hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét