Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

COLLAGEN 400 + HYALURONSÄURE 100

Thông tin sản phẩm Collagen Đức :

♥ 120 Viên/1 hộp/ 2 tháng sử dụng

             √  Kollagen chống lại quá trình lão hóa da giúp ngăn ngừa các nếp nhăn trên da
          √  Hyaluronsäure tái cấu trúc làn da, loại bỏ nếp nhăn, bảo vệ làn da từ bên trong
          √  Kollagen + Hyaluronsäure = Chìa khóa vàng cho da luôn trẻ đẹp
          √  Kollagen và Hyaluronsäure đặc biệt giúp xương luôn chắc khỏe, hỗ trợ điều trị, viêm khớp, thoái hóa khớp và các bệnh về tiêu hóa.
     
Xuất xứ:  Đức
Hãng sản xuất: Vita World GmbH được thành lập và đặt trụ sở tại Kurt-Schumacher-Str. 49, 65232 Taunusstein, Deutschland (Đức) là hãng dược phẩm có thế mạnh đặc biệt trong ngành nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng trong toàn khu vực Châu Âu và Thế Giới.
Thành phần: 
Thành phần
              Định Lượng
            ( 2 viên/ngày )
Kollagenhydrolysat               800 mg
Hyaluronsäure               200 mg

Mời bạn tham khảo Collagen làm đẹp Đức:

     Collagen và Hyaluronic acid được mọi người nhắc đến rất nhiều như là " Chìa khóa vàng" khi làm đẹp da nhưng chắc hẳn ít ai biết hết được những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại không chỉ trong chăm sóc sắc đẹp mà còn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem hai hoạt chất này thực sự ra sao: 
Collagen là một chất chịu trách nhiệm cho độ đàn hồi của làn da, cũng như sự khoẻ mạnh của tóc và các mô liên kết xương. Hơn nữa, protein của collagen chiếm đến tận 30% tổng tất cả những protein có trong cơ thể và chiếm đến 70% protein trên làn da của chúng ta. 
  Khả năng tự sản xuất collagen của cơ thể sẽ giảm dần khi tuổi càng tăng cao, đôi khi còn do những vấn đề khác như stress, vấn đề ăn uống cũng như sự mất cân bằng của nội tạng trong cơ thể. Đó là nguyên nhân chính yếu dẫn đến lão hóa da và hình thành nếp nhăn trên da.
- Còn Hyaluronic acid là một thành phần tự nhiên quan trọng của da được sản xuất bởi các tế bào da nguyên bào sợi, và chúng giảm dần theo độ tuổi. Da bắt đầu mất acid hyaluronic vào đầu 18 tuổi, nhưng nếp nhăn và những vùng da khác bị tổn thương do mất hyaluronic acid thường không xuất hiện cho đến cuối tuổi 30 hoặc 40 tuổi. Chính vì vậy, việc duy trì và phục hồi lại lượng hyaluronic acid là mục tiêu của nhiều nhà nghiên cứu chăm sóc da và phát triển sản phẩm để có thể giữ cho làn da mềm mại và trẻ trung.
Như vậy chìa khóa then chốt cho làn da luôn khỏe đẹp không phải là bổ sung đơn thuần Vitamin E hay vitamin C như mọi người thường nghĩ mà chính là nằm ở việc hai thành tố Collagen và Hyaluronic acid có được cơ thể sản xuất hay tiếp nhận đầy đủ hay không! Đó cũng chính là điểm mấu chốt để các nhà nghiên cứu tổng hợp và kết hợp hai thành phần này trong một sẽ là sự kết hợp hoàn hảo trong cuộc cách mạng làm đẹp, lĩnh vực mà nước Đức có thể nói là quốc gia đi đầu và nổi tiếng về Chất lượng và sự Khó tính trong kiểm định sản phẩm trước khi ra thị trường.

Công dụng của Collagen và Hyaluronic acid:

    1. Chống lão hóa: Collagen giúp tăng cường trao đổi chất, tạo độ đàn hồi, giúp da luôn săn chắc, chống lão hóa da như xóa mờ nếp nhăn, vết thâm nám, chảy xệ...
    2. Đem lại một làn da luôn căng mịn: Hơn nửa số lượng Hyaluronic acid (HA) có trong cơ thể tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, đó là lí do tại sao HA đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da. Phân tử HA có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hoà vào môi trường nước của da. Do đó HA có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da- đó được xem là một thành phần thường được sử dụng trong kem dưỡng ẩm. Trong các chất dưỡng ẩm, nó có chức năng không chỉ để cung cấp nước cho da, mà còn để giữ ẩm ở đó. Là một phân tử lớn, HA không thấm sâu vào da, nhưng thay vì ở lại gần bề mặt thì chúng làm nhiệm vụ nuôi dưỡng lớp bề mặt da.
    3. Loại bỏ hiệu quả các nếp nhăn, cải thiện tình trạng da: Sự mất mát hyaluronic acid tự nhiên là một trong những nguyên nhân gây ra các nếp nhăn, vì vậy ý tưởng đưa HA trở lại vào da để ngăn ngừa các nếp nhăn rất có ý nghĩa. Chất độn hyaluronic acid rất hữu ích trong việc làm mờ hoặc xóa bỏ các nếp nhăn không mong muốn. Qua đó, hyaluronic acid làm cho da trông trẻ hơn và tăng tông màu da, làm cho làn da của bạn trông mịn màng và dẻo dai hơn.
    4. Ngăn ngừa loãng xương: Do Collagen chiếm tới 80% thành phần của xương nên nó có tác dụng giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh về xương như xốp xương, loãng xương. Việc uống Collagen thường xuyên sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tăng cương sức khỏe xương khớp. 
    5. Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả thoái hóa khớp, viêm khớp cấp và mãn tính:
          Trong cấu tạo của sụn khớp có tới 50% là Collagen. Việc thiếu Collagen sẽ làm tăng ma sát giữa các khớp xương là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến viêm xương khớp. 
          Hyaluronic acid năm 1934 được hai nhà bác học Meyer và Palmer phát hiện ra chứa trong cơ thể, còn được gọi là HA " phần tử chất nhờn". Chất lỏng này có tác dụng bôi trơn và như là một tấm đệm giữa các khớp , giúp làm giảm ma sát khi hoạt động. Mỗi ngày, 1/3 lượng HA trong cơ thể chúng ta bị thoái hóa rồi được cơ thể tổng hợp và thay thế. Việc sản xuất HA bắt đầu giảm sau độ tuổi 20 và giả mạnh nhất sau độ tuổi 40 . Chính vì vậy lượng HA bổ sung từ bên ngoài là lưa chọn thay thế tối ưu giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh thoái hóa khớp.
           Vì thế bổ sung đầy đủ Collagen và Hyaluronic acid cho cơ thể mỗi ngày là biện pháp tuyệt vời giúp ngăn ngừa, điều trị hiệu quả thoái hóa khớp, viêm khớp cấp và mãn tính.
     6. Các công dụng tuyệt vời khác: 
           Collagen giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn, giải độc gan, tăng cường sản xuất hoocmon nội tiết tố nữ estrogen chống lão hóa, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.
           Hyaluronic acid được nghiên cứu chỉ ra có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong điều trị viêm ruột, viêm đại tràng và các bệnh về tiêu hóa.

Liều lượng và cách dùng: Uống hai viên mỗi ngày vào hai thời điểm khác nhau sau mỗi bữa ăn.
Lưu ý:  + Sản phẩm chỉ phù hợp với độ tuổi từ 25 trở lên khi mà quá trình lão hóa bắt đầu và liên tục gia tăng.
             + Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
             + Bảo quản nơi khô ráo dưới 25 độ C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét