Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

BẠN CÓ BIẾT DẦU DỪA GIÚP GIẢM CHỨNG MẤT TRÍ NHỚ?

Dầu dừa không chỉ được biết đến với công dụng làm đẹp: dưỡng da, dưỡng môi, chăm sóc tóc, trị thâm quầng mắt… mà còn là vị thuốc quý với sức khoẻ mà ít sai biết đến. Câu chuyện sau đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên về tác dụng thần kì của việc dung 2 thìa dầu dừa mỗi ngày.
dau-dua-uc
Vừa bước vào tuổi 50, ông Steve Newport bắt đầu có những dấu hiệu bị lãng, suy giảm trí nhớ.Ông không thể tìm thấy cái thìa ở đâu, hay làm sao để lấy nước ở trong tủ lạnh ra.Thậm chí, ông không còn nhớ vừa nói chuyện điện thoại với vợ xong.
Sau khi đi khám, chụp cộng hưởng từ (MRI) thì các bác sĩ chẩn đoán ông có những triệu chứng lâm sàng của mất trí nhớ.Tuy đã sử dụng thuốc của bác sĩ kê và kết hợp ăn uống, vận động nhưng bệnh tình của ông Steve không có dấu hiệu thuyên giảm.Ông vẫn bị trầm cảm, giảm cân, vẫn quên liên tục.
Là một nhà khoa học, bà Mary từng biết về những nghiên cứu sử dụng các chuỗi axit béo trung bình MCT, hay các thể Ketone trong việc chữa trị và phòng ngừa bệnh mất trí nhớ.Bà Mary đã tìm thấy thể Katone ở trong dầu dừa Úc.Bà đã cho chồng mình ăn 2 thìa dầu dừa mỗi ngày, trong 60 ngày liên tục.
Điều kì diệu là ông Steve vui vẻ trở lại, nói chuyện nhiều hơn, tay chân bớt run rẩy bẩy, các rối loại thị giác khiến ông không thể đọc sách đã biến mất.
Ông có thể tập trung vào một việc thay vì dễ dàng bị phân tâm như trước đây.
Sau một năm áp dụng biện pháp ăn dầu dừa hàng ngày, tiến sỹ Mary đã thấy ông Steve như trở thành một người hoàn toàn khác.
Mặc dù chưa được tổ chức y tế nào xác nhận nhưng giáo sư Kieran Clarke của Trường Đại học Oxford, Anh cũng có chung quan điểm đó là dầu dừa thật sự có ảnh hưởng tích cực đến bệnh nhân bị mất trí nhớ.
 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng dầu dừa, đặc biệt các chị em còn rỉ tai nhau cách làm dầu dừa thủ công tại nhà. Tuy nhiên, trong quá trình làm thủ công chúng ta có thể vô tình làm mất đi những dưỡng chất quý trong dầu dừa hoặc sản phẩm không đảm bảo 100% nguyên chất.
dau-dua-uc-nhap-khau
Chị em có thể tìm mua các sản phẩm dầu dừa nguyên chất sản xuất theo công nghệ ép lạnh để đảm bảo chất lượng. Dầu dừa hữu cơ nguyên chất Bioglan Organic Coconut Oil có xuất xứ tại Australia sản xuất theo công nghệ ép lạnh trên đảo Thái Bình Dương.
Dầu dừa hữu cơ nguyên chất Bioglan Organic Coconut Oil giàu chất béo MCTs - một loại chất béo cực tốt giúp tăng cường sự trao đổi chất và giúp cơ thể dễ sử dụng chất béo để sản sinh năng lượng mà không làm tăng cholesterol.Giàu acid Lauric - chống virut và vi khuẩn, cho một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Dầu dừa hữu cơ nguyên chất Bioglan Organic Coconut Oil giúp:


- Tăng cường quá trình chuyển hóa các chất và kiểm soát trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.
- Hỗ trợ hệ thống miễn dịch.
- Tăng cường sức khỏe tim mạch.
- Tăng cường trao đổi chất và sản sinh năng lượng.
- Làm đẹp và chăm sóc cho da, móng, tóc.
- Củng cố sức khỏe và sắc đẹp toàn thân.
Thay vì chọn mua các sản phẩm dầu dừa làm thủ công thì bạn có thể lựa chọn sáng suốt tìm mua các sản phẩm dầu dừa hữu cơ nguyên chất được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét