Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Ưu điểm của xe Toyota Altis

Xe Toyota Altis là thương hiệu xe nổi tiếng toàn thế giới và được người Việt rất ưa chuộng. Đây là mẫu sedan có giá thành rất phải chăng, thiết kế ấn tượng cùng tiện nghi bên trong, khiến cho dòng xe này luôn nằm trong top đầu sự lựa chọn của khách hàng.
Đặc biệt với phiên bản mới nhất cho năm 2015 với thiết kế đột phá hơn, thời thượng hơn và cho khả năng vận hành linh hoạt hơn. Việc mua xe Altis sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng trẻ tuổi.
uu-diem-cua-xe-Toyota-Altis

Ưu điểm của Toyota altis

+ Thiết kế thanh lịch và sắc sảo: Toyota đã không khiến khách hàng của mình phải thất vọng và hụt hẫng khi thay đổi diện mạo hoàn toàn cho Altis trong lần này. Đánh giá tổng quan về ngoại thất chúng ta có thể thấy một Altis mang vẻ đẹp rất thời thượng, phong cách trẻ trung và hiện đại với những đường phối sắc nét và ấn tượng. Xe có nhiều cải tiến mới hơn trong đó phần đầu xe dạng chữ T ấn tượng, cụm đèn trước và lưới tản nhiệt được trau chuốt thanh mảnh và vuốt dài sang 2 bên. Thiết kế bên hông xe bắt mắt và cân đối tô điểm bởi những đường gân chạy dọc thân xe tạo cảm giác hiện đại và cá tính.
+ Nội thất tinh tế, sang trọng và tiện nghi chinh phục cả những vị khách hàng khó tính nhất. Cabin được thiết kế rộng rãi, với ghế da, hàng ghế sau được sắp xếp lại, bảng đồng hồ và màn hình hiển thị đa chức năng với kích thước lớn, các phím chức năng được thiết kế và bố trí phù hợp để mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Nhờ vào sự cao cấp này mà chủ nhân của Altis sẽ được tận hưởng những phút giây thoải mái và thăng hoa trên mọi chặng đường.
uu-diem-cua-xe-Toyota-Altis-2
+ Động cơ cực kỳ nhạy bén, linh hoạt, mạnh mẽ, vững chắc, bền bỉ và rất tiết kiệm nhiên liệu.
+ Trang bị nhiều thiết bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, phân bổ lực phanh khẩn cấp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe cùng túi khí và dây an toàn đầy đủ.
Với những ưu điểm kể trên, bạn còn chờ đợi gì mà không sở hữu ngay một chiếc xe Toyota Altis ngay hôm nay. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0988 777 886 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét