Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

DÙNG NƯỚC GIẶT QUẦN ÁO HAY BỘT GIẶT QUẦN ÁO TỐT HƠN ?

“Em vừa sinh con đầu lòng tháng trước, các mẹ cũng biết sau khi sinh con sẽ rơi vào thảm cảnh thế nào rồi đấy. Ngày nào cũng một đống việc phải làm, lại còn thêm 1 chậu quần áo con, quần áo 2 vợ chồng phải giặt. Nên em muốn tìm loại bột giặt hay nước giặt quần áo nào đó tốt tốt, giá hạt dẻ để sử dụng. Các mẹ có cao kiến gì không ạ?”
Đó là tâm sự của chị Mai Lan chia sẻ trong group của W Thailand Outlet. Vậy thì nên chọn bột giặt hay nước giặt quần áo?
=> Có thể bạn quan tâm: 4 loại nước giặt Thái tốt nhất
nước giặt quần áo
Sử dụng nước giặt quần áo hay bột giặt

Bột giặt hay nước giặt quần áo tốt hơn?

Để trả lời câu hỏi này, các chuyên gia của W Thailand Outlet đưa ra một số thông tin so sánh giữa bột giặt và nước giặt như sau:
nước giặt quần áo
So sánh nước giặt quần áo và bột giặt
Từ những thông tin trên, có thể nhận thấy chi phí ban đầu bỏ ra để mua nước giặt đắt hơn bột giặt. Tuy nhiên nếu so sánh về chất lượng thì nước giặt quần áo vượt trội hơn so với bột giặt. So sánh về chi phí thì sử dụng nước giặt quần áo tiết kiệm hơn so với dùng bột giặt.
nước giặt quần áo
Nước giặt quần áo Dnee dành cho trẻ em
Ngoài ra, có một ưu điểm chỉ có ở nước giặt đó là: nước giặt quần áo có sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, còn bột giặt thì không. Đối với những gia đình có con nhỏ như chị Mai Lan, sử dụng nước giặt dành cho trẻ em là lựa chọn thông minh và an toàn hơn so với dùng bột giặt. Những loại nước giặt cho trẻ em hiện có như: nước giặt xả Dnee, nước giặt Milli Baby….
nước giặt quần áo
Có rất nhiều nước giặt quần áo trên thị trường để lựa chọn

Hướng dẫn sử dụng nước giặt

Sử dụng nước giặt quần áo tương đối đơn giản. Nếu giặt bằng tay, bạn nên hòa một lượng nước giặt với nước. Sau đó tiến hành ngâm quần áo và giặt bình thường. Những loại nước giặt như nước giặt Dnee có khả năng đánh bật vết bẩn rất nhanh chóng. Vì vậy khi giặt quần áo chỉ cần vò nhẹ là quần áo sẽ sạch hoàn toàn.
Nếu sử dụng máy giặt, bạn đổ nước giặt vào ngăn giặt theo hướng dẫn sử dụng máy giặt. Trong trường hợp quần áo có những vết bẩn lâu ngày, khó gặt; bạn nên chấm trực tiếp một ít nước giặt lên vết bẩn và vò nhẹ. Sau đó bỏ quần áo vào máy giặt và tiến hành giặt bình thường, quần áo sẽ được giặt sạch sẽ chỉ trong ít phút.
nước giặt quần áo
Sử dụng nước giặt quần áo theo đúng hướng dẫn
Thói quen sử dụng bột giặt của người Việt Nam có từ rất lâu, nhưng khi trên thị trường có những sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả và tiết kiệm như nước giặt. Người tiêu dùng, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ nên chuyển sang sử dụng nước giặt quần áo. Đây là lời khuyên chuyên gia W Thailand Outlet khuyên người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét